GẶP MẶT KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2019) TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Sáng ngày 26/7/2019, nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên bệnh viện Phụ sản Trung ương đã gặp mặt, tặng quà tri ân các đồng chí thương bệnh binh, con em gia đình liệt sỹ

Sáng ngày 26/7/2019, nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019), Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên bệnh viện Phụ sản Trung ương đã gặp mặt, tặng quà tri ân các đồng chí thương bệnh binh, con em gia đình liệt sỹ đã và đang công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS.Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương bệnh binh vì độc lập, tự do, hạnh phúc và phồn vinh của dân tộc. Đồng chí khẳng định ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước là ngày lễ lớn, ngày cả nước hướng về và bày tỏ sự tri ân, ngày hội tụ đầy đủ ý nghĩa chính trị, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc ta. Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm là dịp để toàn thể cán bộ bệnh viện tiếp tục ghi nhận, tôn vinh các liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Đồng chí cũng mong thân nhân của các gia đình liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã và hiện đang công tác tại bệnh viện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, tiếp tục có những chia sẻ, trao đổi, kiến nghị, đề xuất  đóng góp xây dựng và phát triển bệnh viện cũng như địa phương..

PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện trao quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Ông Phan Văn Qúy, nguyên Chủ tịch Công đoàn bệnh viện thay mặt cho các gia đình thương binh, liệt sĩ gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo bệnh viện.

                                                                   Bài: P. Công tác xã hội

                                                                   Ảnh: P. Công nghệ thông tin