Đại hội Chi đoàn Kế hoạch tổng hợp – Dược – Vật tư nhiệm kỳ 2012 - 2013

Ngày 15/2/2012, chi đoàn Kế hoạch tổng hợp - Dược - Vật tư đã tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2013.

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm lần thứ 82 năm Ngày thành lập Đảng CS Việt Nam, chào mừng 57 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, tiến tới kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc, sự đồng ý của Chi bộ, BCH Đoàn thanh niên bệnh viện, ngày 15/2/2012 chi đoàn khối KHTH – Dược – Vật tư tiến hành ĐH nhiệm kỳ 2012-2013.

Đến dự đại hội có đồng chí Trần Thị Thanh Hà – Phó bí thư Chi bộ KHTH – Dược – Vật tư, đồng chí Nguyễn Huy Tuấn – Bí thư đoàn thanh niên bệnh viện, đồng chí Đặng Anh Linh, Phó bí thư đoàn thanh niên bệnh viện, đại diện một số chi đoàn trong bệnh viện và sự có mặt của 30 đồng chí đoàn viên thuộc chi đoàn.

Thay mặt Ban chấp hành chi đoàn, đồng chí Ngô Diệu Linh – Bí thư chi đoàn đã trình bày “Báo cáo tổng kết công tác chi đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2011 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2012-2013”.

Tại đại hội, có nhiều tham luận và ý kiến rất tâm huyết của các đại biểu đóng góp kiến nghị và đề xuất các giải pháp để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng công tác phù hợp với đặc thù của từng khoa phòng, thực hiện tốt qui tắc ứng xử, đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học tuổi trẻ và thanh niên tình nguyện trong thời gian tới.

Phó bí thư Chi bộ Trần Thanh Hà ghi nhận những thành tích xuất sắc của chi đoàn trong công tác đoàn thể cũng như công tác chuyên môn năm 2011 và nhắc nhở các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn cần duy trì những thành tựu đã đạt được, tích cực năng động, sáng tạo, thể hiện sức mạnh của tuổi trẻ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2012 để xứng đáng với tình cảm và sự tin cậy của lãnh đạo bệnh viện.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Huy Tuấn – Bí thư ĐTN cũng đánh giá cao hoạt động của Chi đoàn KHTH – Dược – Vật tư trong nhiệm kỳ vừa qua. Các  ĐVTN đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động đoàn. Trong nhiệm kỳ tới cần đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, tiếp tục phát triển phong trào NCKH, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, gương mẫu trong các phong trào thi đua của bệnh viện và Đoàn thanh niên.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2013 gồm 03 đồng chí: Phan Quang Huy (Phòng CNTT), Bùi Thanh Thảo (Khoa Dược), Nguyễn Công Tý (Phòng Vật tư).

Cũng tại đại hội, chi đoàn đã tiến hành bầu 09 ĐVTN ưu tú đại diện cho ĐVTN của các khoa phòng đi dự Đại hội Đoàn thanh niên bệnh viện.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết trong đó nhấn mạnh mục tiêu chiến lược xây dựng, củng cố và phát triển trong những nhiệm kỳ tiếp theo và những mục tiêu, kế hoạch cụ thể cho năm 2012.

Đại hội đã kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết nhất trí hứa hẹn những bước tiến quan trọng trong giai đoạn mới.

Thu Hiền

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.