Gặp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12

Sáng ngày 20/12, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức gặp mặt 125 các đồng chí là cựu chiến binh; sĩ quan dự bị, hạ sĩ quan, trung đội tự vệ

Sáng ngày 20/12, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức gặp mặt 125 các đồng chí là cựu chiến binh; sĩ quan dự bị, hạ sĩ quan, trung đội tự vệ đã và đang công tác tại bệnh viện nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019) và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019).

PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chụp ảnh kỷ niệm với các cựu chiến binh, sĩ quan dự bị, hạ sĩ quan, trung đội tự vệ

Thay mặt Đảng ủy và Bệnh viện, PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tri ân, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cựu chiến binh, sĩ quan dự bị, hạ sĩ quan, trung đội tự vệ cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tại buổi gặp mặt,Giám đốc đã báo cáo những thành tựu đạt được của bệnh viện trong năm qua, đặc biệt phải kể đến đó là công tác khám chữa bệnh, các dịch vụ mới đã đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Bệnh viện đã đưa vào sử dụng 8 tầng nhà BC; kiểm tra bệnh viện đạt điểm cao hơn những năm trước rất nhiều; cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng được đầu tư xây dựng mới; khuôn viên khang trang, sạch đẹp, cây xanh phủ kín sân viện…Bên cạnh đó vẫn tồn tại những khó khăn, thách thức đòi hỏi sự chung tay, cố gắng, đoàn kết của tập thể cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện.

PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BV phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 75 năm xây dựng chiến đấu, trưởng thành của quân đội nhân dân Việt Nam, những hy sinh, cống hiến trọn đời mình của các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh, cựu chiến binh, thanh niên xung phong cho lý tưởng cách mạng của Đảng, của dân tộc đem lại nền hòa bình, độc lập, tự do cho Tổ quốc ngày nay.

BSCKII Phan Văn Quý, nguyên Chủ tịch Công đoàn thay mặt cho các đại biểu tới dự cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc BV đã tổ chức buổi gặp mặt đầy xúc động và ý nghĩa.

Cựu chiến binh, BS Phạm Đỗ Bình xúc động ôn lại lịch sử và những chiến công hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Bệnh viện đã trao 125 suất quà cho các đại biểu đến dự.

Cá nhân Giám đốc bệnh viện cũng trao 125 suất quà riêng cho các đồng chí là cựu chiến binh, sĩ quan dự bị, hạ sĩ quan, dân quân tự vệ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm tình quân dân, trang trọng thể hiện đúng tác phong, tinh thần của “ Bộ đội Cụ Hồ”.

Trung tá Nguyễn Ngọc Phúc, Chủ nhiệm hậu cần, Ban chỉ huy quân sự quận Hoàn Kiếm và Giám đốc Bệnh viện trao Giải và chúc mừng đội Bệnh viện Phụ sản trung ương đã đạt Giải Ba toàn đoàn Khối tự vệ Hội thao Quốc phòng LLDQTV; Giải Nhì môn Hậu cần quận Hoàn Kiếm 2019.

       

         Bài: Đặng Thị Mai Hương, Phòng Công tác xã hội

    Ảnh: Đàm Văn Thành, Phòng Công nghệ Thông tin