Hội thảo “ những lưu ý dành cho những người lần đầu làm mẹ” tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Ngày 05/5/2017, Bệnh viện Phụ sản Trung ương phối hợp với Tạp chí Mẹ & Con, nhãn hàng Bepanthen® Ointment đã tổ chức thành công buổi Hội thảo với chủ đề: “Những lưu ý cho người lần đầu làm mẹ”

Nhằm mang đến những kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh cho các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên của Bệnh viện.

Tham dự Hội thảo về phía bệnh viện có: PGS.TS Vũ Bá Quyết - Giám đốc Bệnh viện; TS Lê Minh Trác – Giám đốc Trung tâm chăm sóc và điều trị sơ sinh; Điều dưỡng CKI. Nguyễn Thanh Thủy – Trưởng phòng Điều dưỡng. Về phía nhãn hàng Bepenthen có bà Nguyễn Thị Huỳnh Quốc Vinh, Giám đốc nhãn hàng Bepanthen- Công ty Bayer; Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lý. Đại diện tạp chí Mẹ &Con có bà Thi Lý Mỹ Thuyên – Giám đốc tạp chí và hơn 200 điều dưỡng, hộ sinh của bệnh viện.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS. Vũ Bá Quyết nhấn mạnh vai trò và những lưu ý dành cho những người lần đầu làm mẹ. Kiến thức, thông tin mới được truyền tải tại hội thảo sẽ nâng cao kỹ năng tư vấn cho hộ sinh, điều dưỡng, kỹ thuật viên để cung cấp cho các bà mẹđầy đủ kiến thức để trở thành một người mẹ yêu thương con, cho con nền tảng sức khỏe tốt ngay từ những ngày đầu đời.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thảo

TS. Lê Minh Trác, Giám đốc Trung tâm chăm sóc và điều trị sơ sinh chia sẻ kiến thức liên quan đến “ Sự phát triển của da, tóc và mắt trẻ” cho các nữ hộ sinh, điều dưỡng.

CN. Lê Thị Vân - Điều dưỡng tại Trung tâm chăm sóc và điều trị sơ sinh cũng mang đến cho hội thảo những kiến thức về “Chăm sóc trẻ sơ sinh những ngày sau sinh” vô cùng bổ ích và quan trọng cho người lần đầu làm mẹ.

Ngoài những giờ phút thảo luận kiến thức, không khí của hội trường cũng trở nên vui vẻ, thư giãn với những màn “Đuổi hình bắt chữ” ở giữa chương trình.

Đại diện nhãn hàng của công ty Bayercũng chia sẻ về sản phẩm thuốc mỡ phòng ngừa và điều trị hăm tã, đồng thời tham gia trả lời các câu hỏi của các điều dưỡng, hộ sinh liên quan đến chất lượng, công dụng cũng như độ an toàn của sản thẩm thuốc mỡ Bepanthen® Ointment. 

DS. Nguyễn Thị Ngọc Lý đại diện nhãn hàng Bepenthen chia sẻ tại Hội thảo

Thảo luận, giải đáp các thắc mắc cho các điều dưỡng, hộ sinh

Người trúng thưởng đã được nhận quà của nhãn hàng Bepenthen

Kết thúc Hội thảo, đại diện của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, nhãn hàng Bepanthen, tạp chí Mẹ&Con đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ, nâng cao kiến thức chăm sóc con của người lần đầu làm mẹ.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội

          Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng Công nghệ thông tin