Bệnh viện Phụ sản Trung ương tiếp nhận tài trợ gần 1 tỷ đồng từ Quỹ Vì tầm vóc Việt

Quỹ Vì tầm vóc Việt tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đồng thời hỗ trợ mỗi VC, NLĐ bệnh viện voucher sử dụng các sản phẩm sữa của TH truemilk với giá trị ước tính lên tới 480 triệu đồng.

Sáng ngày 30/09/2024, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ bệnh nhân nghèo Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đồng thời hỗ trợ mỗi VC, NLĐ bệnh viện voucher 300.000 nghìn đồng để sử dụng các sản phẩm sữa của TH truemilk với giá trị ước tính lên tới 480 triệu đồng.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương tiếp nhận tài trợ  gần 1 tỷ đồng từ Quỹ Vì tầm vóc Việt

Đây là lần thứ 6 kể từ năm 2016 Quỹ bệnh nhân nghèo của Bệnh viện nhận được khoản tài trợ ý nghĩa từ Quỹ Vì tầm vóc Việt  và Bà Thái Hương, nâng tổng số nhận tài trợ các Quỹ cho Bệnh viện là 2 tỷ 300 triệu.

Tới tham dự buổi Lễ, Về phía nhà tài trợ, có Madam Thái Hương – Anh hùng Lao động, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á; Bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Vì tầm vóc Việt; Bà Nguyễn Thu Thảo – Chủ tịch Hội đồng Trường TH school cùng đại diện một số lãnh đạo của Tập đoàn TH, Trường TH school và Ngân hàng TMCP Bắc Á.

Về phía Bệnh viện Phụ sản Trung ương, có TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí Phó Giám đốc: PGS.TS Vũ Văn Du, TS.BSNguyễn Thị Thu Hà, ThS.BS Lê Đình Cường và đại diện lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đơn vị bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ tiếp nhận, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương thay mặt toàn thể VC, NLĐ bệnh viện cũng như bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ Vì tầm vóc Việt, Ngân hàng Bắc Á, Tập đoàn TH, đặc biệt là Bà Thái Hương đã luôn dành sự quan tâm đến Bệnh viện nói chung và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện nói riêng.

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương phát biểu tại Lễ tiếp nhận

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh cũng cam kết rằng: Bệnh viện sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích, đúng đối tượng mà Quỹ Vì tầm vóc Việt hướng tới. Hy vọng trong những năm tới, Bệnh viện Phụ sản Trung ương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành của Bà Thái Hương, của Quỹ Vì Tầm vóc Việt, Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, vì người bệnh.

Cũng tại Lễ trao tặng,Bà Thái Hương - Anh hùng Lao động, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã làm rất tốt công tác quản lý Quỹ Vì bệnh nhân nghèo, triển hai các hoạt động từ thiện, đúng đối tượng cần hỗ trợ là gia đình các sản phụ, trẻ sơ sinh, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn với những cách làm phong phú hình thức. Đồng thời, bày tỏsự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn vất vả mà các bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện đã và  đang cố gắng để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bà Thái Hương cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Bệnh viện cũng như lan tỏa thông điệp yêu thương đến các đối tác của Tập đoàn để cùng chung tay trong các hoạt động giúp đỡ bệnh nhân nghèo như đã và đang làm trong suốt thời gian qua.

Bà Thái Hương - Anh hùng Lao động, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á phát biểu tại Lễ trao tặng

Tổ truyền thông/BVPSTW