Tích cực chia sẻ thông tin để mẹ yên tâm trong suốt thai kì

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết để bà mẹ mang thai, nuôi con nhỏ có được những kiến thức cần thiết trong hành trình thiêng liêng này

Mang thai, sinh con là hành trình thiêng liêng của người mẹ. Trong suốt hành trình này, bên cạnh những niềm vui, sự mong chờ chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình là những băn khoăn, lo lắng làm sao để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Với những ai lần đầu làm mẹ, những băn khoăn này lại càng nhiều hơn, với vô vàn những câu hỏi thường nhật như ăn gì, ăn như thế nào để con đủ chất…

Mẹ bầu được bác sĩ tư vấn về chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe khi đến thăm khám tại Bệnh viện.

Hiểu được những lo toan này của mẹ, là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành Sản - Phụ khoa, sơ sinh và cũng là trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học về Sản - Phụ khoa của toàn quốc, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết để bà mẹ mang thai, nuôi con nhỏ có được những kiến thức cần thiết trong hành trình thiêng liêng này.

Một thực đơn bữa trưa cho mẹ bầu được đề xuất tại Phần mềm.

Cụ thể, khi đến thăm khám tại Bệnh viện, bà mẹ mang thai và cho con bú luôn được các bác sĩ hướng dẫn, tư vấn tận tình những kiến thức, nội dung liên quan đến chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho mẹ và bé, trong đó, thông qua Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 đến 60 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, tại khu vực sảnh chờ khám và hành lang của các Khoa/Phòng/Trung tâm của bệnh viện cũng được  đặt những áp phích, tờ rơi của Chương trình, với mã QR để các bà mẹ có thể dễ dàng tìm hiểu và quét mã truy cập sử dụng Phần mềm trong lúc chờ khám. Các bài viết giới thiệu, chia sẻ về Chương trình cũng được đăng tải trên các kênh Fanpage và website của bệnh viện để tiếp cận rộng rãi đến các đối tượng thụ hưởng của Chương trình.