Lễ kỷ niệm 89 năm ngày phụ nữ VN, tuyên dương gương nữ CBVCLĐ “ Người tốt, Việc tốt” và trao giải liên hoan văn nghệ

Ngày 17/10/2019, bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (20/10/1930 – 20/10/2019)

Ngày 17/10/2019, bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (20/10/1930 – 20/10/2019), tuyên dương gương nữ CBVCLĐ “ Người tốt, Việc tốt” và chung khảo liên hoan văn nghệ cho các đơn vị thuộc bệnh viện, bộ môn Phụ sản trường ĐH Y Hà Nội.   

Tham dự chương trình có bà Nông Thị Bích Hằng - Ủy viên BTV, Chánh văn phòng Công đoàn y tế Việt Nam; Ca sĩ Thái Thùy Linh, NSUT Hồng Liên, nhà báo Mạnh Hà.Về phía bệnh viện Phụ sản TW có PGS.TS Lê Hoài Chương, Phó giám đốc bệnh viện; Ths Nguyễn Huy Tuấn, ủy viên BCH CĐYTVN, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; các cán bộ chủ chốt cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động  của 39  khoa, phòng, đơn vị, bộ môn.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện PGS.TS Lê Hoài Chương gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức, lao động bệnh viện vàghi nhận những thành tích của chị em đã luôn nỗ lực hết mình, đem sức lực, trí tuệ đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và mong muốn chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và chúc các chị em phụ nữ sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tại Lễ tuyên dương năm nay tuyên dương 29 đơn vị, cá nhân đã được biểu dương gương “ Người tốt, Việc tốt” và được nhận Giấy khen của Giám đốc bệnh viện trao tặng do có những việc làm, hành động đẹp, được bệnh nhân ngợi khen, cảm ơn.

Tuyên dương tập thể, cá nhân được vinh danh gương“Người tốt, Việc tốt”

Chung khảo liên hoan văn nghệ được tổ chức cùng ngày. Các tiết mục văn nghệ ca ngợi truyền thống, vẻ đẹp của người Mẹ, người phụ nữ Việt Nam qua những lời ca, tiếng hát thấm đượm tình yêu thương.

Ths. Nguyễn Huy Tuấn, UV BCH CĐYTVN, Chủ tịch CĐ bệnh viện phát biểu khai mạc Liên hoan văn nghệ

Tổng kết trao giải Liên hoan văn nghệ có 15 giải A1. 15 giải A2, 13 giải A3.

PGS.TS Lê Hoài Chương, PGĐ bệnh viện trao giải A1 cho các đơn vị

Các tiết mục đạt giải A1 đã được dàn dựng rất công phu, truyền tải được nội dung thông điệp của chương trình, đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Đó là tiết mục “ Nỗi lòng người mẹ” được khoa Dược xây dựng thành vở nhạc kịch lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả ngồi xem. Hay bài hát “ Lời ru” do BS Đặng Anh Linh được BGK đánh giá là tiết mục xuất sắc cả về kỹ thuật, cảm xúc và giọng hát đầy nội lực. Màn song ca nhẹ nhàng, da diết với bài hát về người mẹ hay nhất “ Lời ru cho con” được phòng CTXH thể hiện đầy tình cảm. Hay màn dàn dựng độc nhất vô nhị của phòng khám được khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình với bài “ Tình quê mẹ”.

Tiết mục ấn tượng và xúc động của khoa Dược đạt giải A1

Tiết mục được dàn dựng ấn tượng, hoành tráng đến từ khoa Khám bệnh

Ngoài ra còn có 08 giải chuyên đề bao gồm: 02 giải dàn dựng đặc sắc nhất; 02 giải ấn tượng; 01 giải bài hát về mẹ hay nhất; 01 giải hát về người phụ nữ Việt Nam hay nhất; 01 giải giọng ca nam triển vọng và 01 giải giọng ca nữ triển vọng.

Tổng giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong đó Giám đốc bệnh viện tặng mỗi đội tham gia 1 triệu đồng để đầu tư tiết mục bằng tiền cá nhân.

Buổi Lễ đã kết thúc và thành công tốt đẹp, để lại nhiều dư âm, hình ảnh, cảm xúc trong lòng mỗi CBVCLĐ.

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

                Ảnh: Phòng CNTT