Tập Đoàn Bim Group tặng 5000 khẩu trang kháng khuẩn cho Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, sáng 21/3/2020, tập đoàn BIM đã  đến và trao tặng 5000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho sản phụ và nhân viên y tế bệnh viện Phụ sản Trung ương, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Tham gia buổi trao tặng về phía bệnh viện Phụ sản Trung ương có Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Công tác xã hội. Về phía đối tác có bà Đào Thanh Hương, Chủ tịch Công đoàn tập đoàn BIM; Ông Trần Ngọc Lương, Giám đốc Ban nhân sự 1.

Bà Đào Thanh Hương, Chủ tịch CĐ tập đoàn BIM chia sẻ “diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp khiến tình hình sử dụng khẩu trang ở nhiều nơi tăng cao dẫn đến tình trạng khan hiếm, khả năng thiếu hụt khẩu trang y tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Trong khi đó, tại các bệnh viện, các y các sĩ là những người ở tuyến đầu chống dịch khi phải trực tiếp giám sát, cách ly, chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân nhiễm Covid -19, sẽ là những người cần khẩu trang y tế hơn bao giờ hết.Chính vì thế, dịp này tập đoàn đã trao tặng nhanh 5.000 khẩu trang cho Bệnh viện phụ sản Trung ương nhằm chia sẻ và đồng hành cùng các bác sĩ trong công tác phòng, chống dịch.

Thay mặt cho bệnh viện Phụ sản Trung ương, ông Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến tập đoàn BIM đã cùng chung tay với bệnh viện trong công tác chống dịch. Đồng thời cho biết bệnh viện sẽ sử dụng một cách hiệu quả và thiết thực số quà này.

 

 

                                    Bài và ảnh: Đặng Thị Mai Hương, Phòng Công tác xã hội