Gặp mặt cán bộ, viên chức, lao động nghỉ hưu năm 2018 tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Sáng 21/12/2018, Đảng ủy , Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức và lao động nghỉ chế độ của bệnh viện năm 2018.

          Sáng 21/12/2018, Đảng ủy , Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức và lao động nghỉ chế độ của bệnh viện năm 2018.  

Ban Giám đốc bệnh viện chụp ảnh kỷ niệm với CBVCLĐ nghỉ chế độ năm 2018

          Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS.Trần Danh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; PGS.TS Vũ Bá Quyết, nguyên Giám đốc bệnh viện; PGS.TS Lê Hoài Chương, Phó giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; BCH Công đoàn cùng các Lãnh đạo một số phòng ban chức năng.

          Thay mặt Ban Giám đốc bệnh viện, PGS.TS Trần Danh Cường chia sẻ những thành tựu đạt được của bệnh viện trong năm 2018, đặc biệt trong công tác khám chữa bệnh, các dịch vụ mới đã đem lại sự hài lòng cho người bệnh, những tồn tại khó khăn và thách thức của bệnh viện trong năm 2018 đòi hỏi sự cố gắng, sự đoàn kết của toàn bệnh viện. Giám đốc cũng nhắc nhớ về khoảng thời gian khó khăn của những năm về trước, tri ân tất cả những đóng góp của các thế hệ để bệnh viện Phụ sản Trung ương có được nhiều thành tích vượt bậc như ngày hôm nay.

          Thay mặt cán bộ hưu trí năm 2018, Bs Nguyễn Bá Phê gửi lời cảm ơn và lời chúc tới các đồng chí trong Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện Phụ sản Trung ương nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Toàn thể cán bộ viên chức hưu trí sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trên chặng đường phía trước.

          Nhân dịp gặp mặt, Ban Giám đốc cùng BCH Công đoàn bệnh viện đã tặng hoa, quà lưu niệm cho cán bộ, viên chức và lao động nghỉ hưu của bệnh viện năm 2018.

                    Bài: Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch công đoàn

Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng CNTT

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.