“ ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” cho con em cán bộ nhân viên, người lao động của Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Trong không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày hội trung thu từ khắp mọi miền Tổ quốc, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, tối đêm ngày 7/9, Đoàn thanh niên Bệnh viện tổ chức  trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” cho con em của CBVCLĐ của

Trước khi bắt đầu chương trình, ngay từ 17h chiều, Đoàn thanh niên Bệnh viện đã tổ chức các trò chơi như: nhảy bao bố, ném lon, tô tượng, nhảy sạp,… thu hút được rất nhiều các bạn nhỏ tham gia. Các bạn đều được nhận những phần quà hấp dẫn mang về cho mình.

Để tăng thêm không khí sinh động, ban tổ chức còn chuẩn bị cho các cháu những chú tò he do các nghệ nhận nặn tại chỗ. Các bé dường như rất hào hứng với món quà được tặng. Bạn nào cũng cầm trên tay những chiếc tò he bé bé xinh xinh được tạo hình bông hoa, Tôn Ngộ Không. cây kiếm…

Đúng 7h tối tiếng trống múa lân cùng giai điệu của các bài hát trung thu quen thuộc hòa lẫn cùng tiếng cười đùa của các cháu thiếu nhi đang háo hức chờ khai mạc đêm hội trăng rằm đến sớm.

Tham dự đêm hội có PGS. TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; PGS.TS Vũ Văn Du, Phó Giám đốc BV; Ths.Nguyễn Huy Tuấn- Chủ tịch Công đoàn , BS Nguyễn Việt Quang- Bí thư Đoàn Thanh niên; BCH công đoàn, Đoàn thanh niên và đông đảo bố mẹ và các con.

Phát biểu khai mạc tại đêm hội, PGS.TS Trần Danh Cường – Giám đốc Bệnh viện gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô. Và qua chương trình này mong muốn mang đến cho các cháu một tết thiếu nhi vui vẻ ấm áp, ý nghĩa, ôn lại truyền thống đồng thời cũng tạo dịp gắn kết, giao lưu giữa bố mẹ với các cháu.

Ông mong muốn các cháu có thêm niềm vui dịp Tết Trung thu và trước thềm năm học mới, cũng như chăm lo đời sống tinh thần, động viên cán bộ nhân viên Bệnh viện phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Trong không khí tưng bừng của ngày hội, Giám đốc Trần Danh Cường đã gửi quà riêng cho tất cả các cháu, mỗi cháu 100 ngàn đồng.

Ths Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch CĐ đã cảm ơn Giám đốc đã luôn quan tâm đến tâm tư và tình cảm của các cháu thiếu nhi, điều nàythể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện với đời sống tinh thần CBVCNLĐ.

Trên sân khấu những tiết mục múa lân, xiếc, ảo thuật, xiếc chó, xiếc hề… mà ban tổ chức mang đến đã tạo ra không khí vui tươi, tràn đầy tiếng cười và những tràn pháo tay tán thưởng nồng nhiệt của cả những người tham gia.

Đặc biệt là các tiết mục văn nghệ gia đình “ cây nhà, lá vườn” đến từ tài năng của  đội ngũ y bác sĩvà các cháu là con em của nhân viên y tế trong bệnh viện.

Và hai nhân vật quan trọng không thể thiếu để tạo nên một Trung thu đúng nghĩa đó là  Chú Cuội và Chị Hằng. Sự hóm hỉnh pha trò của hai nhân vật này làm cho bé nào cũng thích, các bạn mạnh dạn hơn khi tham gia các trò chơi sân khấu. Các bạn còn tự tin cầm mic và hát cùng nhau những bài hát về ông bà, cha mẹ.

Chương trình “ Đêm hội trăng rằm” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức nhằm động viên, chia sẻ, mang lại niềm vui cho các cháu thiếu nhi, cũng là thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban Giám đốc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh tại đêm Hội trăng rằm:

 

                                                                                     Bài: Đặng Thị Mai Hương - Phòng Công tác xã hội

                                                                                     Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin