Gương người tốt, việc tốt tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

Sáng 9/11/2017, có một đoàn khách Hàn Quốc ghé thăm, làm việc với Ban giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương

Sáng 9/11/2017, có một đoàn khách Hàn Quốc ghé thăm, làm việc với Ban giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương. Trong khi di chuyển từ tầng 4 xuống tầng 1, vị khách nước ngoài sơ ý đánh rơi một ví nhỏ có toàn bộ giấy tờ, thẻ ngân hàng, tiền mặt đồng Won Hàn Quốc.

Sau khi tham quan ở Trung tâm sơ sinh, vị khách thông báo không tìm thấy ví. Cả nhóm cán bộ được giao nhiệm vụ đưa đoàn đi tham quan tái mặt, chia nhau đi tìm. Đang lúc không khí vô cùng căng thẳng thì đồng chí bảo vệ sảnh nhà E vào báo có một người vừa nhặt được ví ra trình báo. Anh bảo vệ nói có một thanh niên đưa ví cho anh và nói mình vừa nhặt được trong thang máy. Anh nói vợ anh vừa sinh con tại bệnh viện, hôm nay anh đến lấy giấy chứng sinh cho con. Anh có để lại tên và số điện thoại để người nhận có thể kiểm chứng lại số tài sản trong ví.

Tất cả như vừa cất đi được gánh nặng, anh chàng khách người Hàn Quốc liên tục cám ơn và nói đây là bệnh viện An toàn nhất mà anh ta biết trong khu vực châu Á. Một hành động rất nhỏ nhưng tác động của nó vô cùng lớn. Trân trọng gửi tới anh Nguyễn Thế Trung, Đt: 0942345996 lời cám ơn chân thành nhất vì hành động đẹp và ý nghĩa của anh.