Thông báo về việc đăng bài báo cáo Hội nghị SPK Việt Pháp trong Tạp chí Phụ Sản

Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương phối hợp với Hội Phụ Sản khoa và SĐCKH Việt Nam (VINAGOFPA) và Hội Sản Phụ khoa Cộng hòa Pháp dự kiến  tổ chức Hội nghị Sản Phụ khoa Việt – Pháp  tại Hà Nội  ngày 13-14/ 05/ 2013.

Để hỗ trợ các bài báo cáo có giá trị khoa học có thể được đăng tại Tạp chí Sản Phụ khoa là Tạp chí của Hội Phụ sản khoa và SĐCKH Việt Nam, và là một Tạp chí có uy tín, với các báo cáo sẽ được tính điểm và xem xét trong việc phê duyệt các tiêu chuẩn học hàm, học vị, chức danh khoa học, thi đua, ..

Phòng Nghiên cứu khoa học Bệnh viện Phụ sản Trung ương sẽ phối hợp với Tòa soạn Tạp chí Sản Phụ khoa tiến hành tư vấn, đánh giá cũng như hỗ trợ tác giả các bài báo cáo để có thể được in trong Tạp chí Phụ Sản và đồng thời sử dụng làm tài liệu trong Hội nghị.

Chúng tôi trân trọng đề nghị các đồng nghiệp có nhu cầu đăng ký và chuẩn bị báo cáo theo “Thể lệ đăng bài” gửi kèm công văn này.

Để đảm bảo cho công tác phê duyệt, chỉnh sửa, biên soạn, cũng như in ấn của Tạp chí đạt chất lượng cao, đề nghị gửi báo cáo toàn văn sớm cho Phòng Nghiên cứu khoa học, Bệnh viện Phụ Sản TW, 43 Tràng Thi, Hà Nội.

Thời hạn gửi:   trong tháng 4/2013, muộn nhất là ngày 14/4/2013.

Thể lệ đăng bài xin download theo link sau: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/library/van-ban-phap-luat

             Trân trọng cám ơn./.

Phòng Nghiên cứu khoa học