Công ty cổ phần Karofi tài trợ máy lọc nước uống tinh khiết cho bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chiều ngày 19/5/2017, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Công ty CP Karofi Việt Nam đã tổ chức trao tặng 20 cây nóng lạnh tích hợp máy lọc nước để cung cấp hàng nghìn lít nước nước tinh khiết mỗi ngày cho bệnh nhân tại bệnh viện. 

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Thiện Thái, Phó giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương; bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Trưởng ban PR, Công ty CP Karofi Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của bệnh viện.

Thay mặt bệnh viện Phụ sản Trung ương, TS. Lê Thiện Thái chia sẻ: Bệnh viện rất quan tâm chú trọng đến vấn đề nước sạch cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Nhu cầu sử dụng nước sạch của bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện là rất lớn, nhất là vào mùa hè. Bệnh viện đã lắp đặt nhiều máy ở các Khoa, phòng để phục vụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Món quà mà Công ty CP Karofi dành tặng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một việc làm rất đáng trân trọng. Tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ đem lại cho bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện sự hài lòng, xoa dịu bớt những vất vả của việc khám chữa bệnh của bác sĩ và bệnh nhân tại đây.

Ts. Lê Thiện Thái, Phó giám đốc bệnh viện Phụ sản TW cảm ơn Cty Karofi

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Thủy cho biết: Với thông điệp “ Tận tâm vì tương lai Việt, trao tặng nước tinh khiết”, Công ty Karofi mong muốn phần nào chia sẻ những khó khăn với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và cán bộ y tế, đồng thời đem góp phần cùng bệnh viện trong công tác phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh khi đến khám, điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh việc tài trợ cây nước nóng lạnh tích hợp lọc nước, Karofi cam kết sẽ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và thay lõi miễn phí trong 5 năm cho các cây nước được lắp đặt tại bệnh viện. 

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy, Trưởng ban PR, Cty CP Karofi Việt Nam phát biểu

Công ty CP Karofi Việt Nam chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối máy lọc nước tinh khiết. Máy lọc nước Karofi được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay và là đơn vị duy nhất đến thời điểm hiện tại được cấp chứng nhận nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT.

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội

 Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng Công nghệ thông tin

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.