Bệnh nhân điều trị tại Khoa Phụ ung thư đã viết một bài thơ ý nghĩa, chân thành như một lời cảm ơn sâu sắc gửi đến các nhân viên y tế.

GÓC TRI ÂN - BV Phụ sản Trung ương

[ GÓC TRI ÂN ] Sau 4 tháng chiến đấu với bệnh tật tại khoa Phụ ung thư (Khoa Phụ 3), bệnh nhân Vũ Thị Thanh Tú ( Cầu Gíấy, Hà Nội) đã rất xúc động trước tình cảm và sự tận tâm của các y bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Trung ương, chị đã viết một bài thơ ý nghĩa, chân thành gửi gắm toàn bộ tình cảm của mình vào từng câu thơ như một lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy thuốc cũng như các nhân viên y tế đã hỗ trợ chị trong suốt quá trình điều trị. Các thầy thuốc chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều giọt nước mắt khi các bệnh nhân phải trải qua những cơn đau bệnh tật nhưng vẫn chất chứa những nụ cười lạc quan khi họ được các y bác sỹ, nữ điều dưỡng động viên, thăm hỏi hàng ngày. Có những bệnh nhân gắn bó với khoa 1 tháng, 2 tháng và cũng có khi là một vài năm. Chẳng thế mà, trong bài thơ của mình, chị Tú đã chắp bút lên dòng đầu tiên với 4 chữ “Ngôi nhà phụ ba yêu thương” Xin cảm ơn chị Tú và kính chúc chị luôn giữ vững tinh thần yêu đời, lạc quan và nhiều sức khỏe!

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.