Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền trao tặng quà cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Phòng CTXH phối hợp với  Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Tràng Tiền tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa phụ ung thư và khoa sơ sinh của bệnh viện.

Ngày 17/1/2018, tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Phòng CTXH phối hợp với  Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Tràng Tiền tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa phụ ung thư và khoa sơ sinh của bệnh viện.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và chia sẻ những khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời trao 20 suất quà tương đương 20 triệu đồng đến từng bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khoa phòng.

Giám đốc bệnh viện PSTW cùng nhà tài trợ tặng quà cho bệnh nhân tại khoa phụ ung thư

Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe của bệnh nhân tại khoa, phòng

Tặng quà cho các gia đình bệnh nhi tại TT chăm sóc và điều trị sơ sinh

Bài và ảnh: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.