THƯ CẢM ƠN

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020)

BỘ Y TẾ

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN

TRUNG ƯƠNG

         CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                 Hà Nội, ngày 28 tháng 2 năm 2020

 

THƯ CẢM ƠN

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

 Ngày 27 tháng 2 năm 2020

 

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020), Bệnh viện Phụ sản Trung ương vinh dự nhận sự quan tâm, chúc mừng, tặng hoa của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quý Cơ quan, Ban, Ngành Trung ương, địa phương cùng các cơ quan Báo chí, Truyền hình thông tấn trong cả nước.

Năm nay, kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam trong tình hình toàn ngành y tế đang chung tay cùng các ban ngành khác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Theo chỉ đạo của Bộ Y tế, bệnh viện không có các hoạt động tôn vinh, chào mừng nhưng chúng tôi vô cùng xúc động trước tình cảm, sự tri ân của quý Cơ quan, Ban ngành và cả xã hội dành cho ngành y tế nói chung và đội ngũ Y Bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung ương nói riêng.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương - chúng tôi trân quý và coi đây là nguồn động viên to lớn để tiếp tục cống hiến vì sứ mệnh phục vụ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ - viên chức – người lao động Bệnh viện Phụ sản Trung ương, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế cùng Quý Cơ quan, Ban, Ngành và các đối tác đã dành những tình cảm vô cùng ấm áp cho đội ngũ Y, Bác sĩ và Cán bộ nhân viên bệnh viện vào ngày đặc biệt này. Đây là nguồn động viên, khích lệ chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để không ngừng xây dựng đội ngũ vững mạnh về trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng điều trị hướng tới sự an toàn và hài lòng cho người bệnh, tiếp tục phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế kỹ thuật cao, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

     Trong thời gian tới, bệnh viện Phụ sản Trung ương  mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ quý giá của Quý vị để bệnh viện có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị do Đảng và Nhà nước  và Bộ Y tế giao phó.

Một lần nữa, kính chúc Quý vị Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công!

Trân trọng!

                                                                                           GIÁM ĐỐC

                                                                                             (Đã Ký)

PGS.TS.GVCC Trần Danh Cường

Một số hình ảnh:

          

Ths. Lê Đình Cường, Phó Giám đốc BV thay mặt BGĐ nhận hoa Chúc mừng của UB các vấn đế xã hội của Quốc Hội

3. Công an Thành phố Hà Nội

          

Bệnh viện Sản nhi Bắc Giang Chúc mừng Bệnh viện

Đại diện các cơ quan báo chí, truyền hình

Liên đoàn Lao động Quận Hoàn Kiếm

Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam Chúc mừng Bệnh viện

 

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.