Công đoàn Y tế Việt Nam thăm, động viên, chúc tết và tặng quà cho cán bộ đoàn viên công đoàn bệnh viện Phụ sản Trung ương nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Chiều 31/1/2019, Công đoàn Y tế Việt Nam đã đến thăm, động viên, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ đoàn viên công đoàn của bệnh viện Phụ sản Trung ương

Thực hiện chương trình “Tết sum vầy 2019” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, chiều 31/1/2019, Công đoàn Y tế Việt Nam đã đến thăm, động viên, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ đoàn viên công đoàn của bệnh viện Phụ sản Trung ương nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

          

Chủ tịch CĐYT Việt Nam và Giám đốc bệnh viện tặng quà cho CBVCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Tới dự về phía Công đoàn Y tế Việt Nam có PGS.TS Phạm Thanh Bình  - Ủy viên Ban Chấp hành TLĐLĐVN - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Đ/c Công Thị Bích Hằng - Trưởng ban Tuyên giáo - nữ công, Công đoàn Y tế Việt Nam và các đồng chí trong đoàn công tác.Về phía bệnh viện Phụ sản Trung ương có PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, UVBCH Công đoàn Y tế Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; các đồng chí Lãnh đạo các khoa, phòng, đơn vị; các đồng chí ủy viên BCHCông đoàn,  Tổ trưởng công đoàn và các CBVCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau của bệnh viện.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam, đồng chí Phạm Thanh Bình chúc mừng những thành quả của bệnh viện trong năm qua, trong đó đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn bệnh viện, là một trong 5 đơn vị toàn ngành được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc toàn diện năm 2018. Đồng chí chúc Tết, động viên CBVCNLĐ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của bệnh viện trong năm 2019 và trao 12 phần quà hỗ trợ  (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn ; tặng 09 suất quà cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo của bệnh viện (mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng); tặng quà cho Trung tâm chăm sóc và điều trị sơ sinh 5 triệu đồng với mong muốn chia sẻ, động viên các đoàn viên nỗ lực vượt lên khó khăn, bệnh tật để tiếp tục công tác và cống hiến cho bệnh viện.

PGS.TS. Phạm Thanh Bình - Chủ tịch CĐYTVN chúc Tết cán bộ đoàn viên công đoàn bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chủ tịch CĐYT Việt Nam động viện, tặng quà Tết cho CBVCNLĐ Trung tâm chăm sóc và điều trị Sơ sinh

PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Công đoàn Y tế Việt Nam đến đoàn viên và người lao động trong bệnh viện. Giám đốc khẳng định Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện luôn tạo mọi điều kiện để công đoàn bệnh viện hoạt động hiệu quả, đảm bảo quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động tại bệnh viện. 

Nhân dịp tết Nguyên đán đang cận kề, Giám đốc bệnh viện cũng chia sẻ, động viên 21đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo mỗi người 1 triệu đồng.

Nhân dịp này, Công đoàn bệnh viện cũng tặng quà cho 12 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 09 đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi suất quà là 1 triệu đồng từ nguồn Quỹ Xã hội công đoàn bệnh viện.

 

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

Ảnh: Nguyễn Hồng Vân – Phòng CTXH