TRUYỀN THÔNG GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI BỆNH

Bệnh viện Phụ Sản TW phối hợp cùng chuyên gia của Viện dinh dưỡng quốc gia, Công ty CP Dược và TBYT Bình Minh tổ chức các buổi truyền thông phổ biến kiến thức chăm sóc về dinh dưỡng cho các thầy thuốc trong bệnh viện.

Trong hai ngày 31/5 và 01/6 vừa qua, bệnh viện phụ sản Trung Ương đã phối hợp cùng chuyên gia của Viện dinh dưỡng quốc gia, Công ty CP Dược và TBYT Bình Minh tổ chức các buổi truyền thông phổ biến kiến thức chăm sóc về dinh dưỡng cho các thầy thuốc một số chuyên khoa trong bệnh viện.

Bs. Ngô Thị Linh và Ds. Nguyễn Văn Ngọc trình bày tại buổi truyền thông

Buổi truyền thông ngắn gọn, súc tích đã cung cấp thêm nhiều thông tin cập nhật, có giá trị cho các bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh bệnh viện về vấn đề dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và người bệnh sau phẫu thuật như: tháp dinh dưỡng, nhu cầu bổ sung dinh dưỡng trước, trong quá trình điều trị, sau phẫu thuật, sau sinh, các trường hợp cần bổ sung thực phẩm, sữa đặc biệt…. Các cán bộ y tế tập trung lắng nghe và sôi nổi thảo luận cùng các chuyên gia về các vấn đề liên quan. Tại các buổi truyền thông, các thầy thuốc đã được chuyên gia của nhãn DELIKOST Gold giới thiệu về sản phẩm dinh dưỡng đến từ CHLB Đức.

Các cán bộ y tế chăm chú lắng nghe và trao đổi kiến thức

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi truyền thông:

 

 

Thảo luận các cập nhật về dinh dưỡng cho các đối tượng