Lễ tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 - 2017 và chung kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh tại bệnh viện Phụ sản TW

Ngày 27/6/2017, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra buổi Lễ tuyên dương các em học sinh là con CBVCLĐ trên toàn Bệnh viện đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017 và chung kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh 2017.

Tới dự Lễ tuyên dương có PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Bí thư  Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, Ts.Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trưởng phòng TCCB; BCH Công đoàn; Đoàn TN, Lãnh đạo, tổ trưởng công đoàn các đơn vị khoa, phòng, TT trong toàn Bệnh viện; các cháu học sinh từ cấp tiểu học đến THPT. Ngoài ra còn có đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị kết nghĩa : công ty TH True Milk; Nestle, Vinamilk, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu cùng tham gia buổi lễ.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết phát biểu khai mạc buổi Lễ

Phát biểu khai mạc buổi Lễ tuyên dương, PGS.TS. Vũ Bá Quyết cho biết: “Buổi lễ tuyên dương  nhằm ghi nhận và đánh giá thành tích học tập chuyên cần của các cháu. Các cháu đạt được thành tích này là niềm vui, động viên to lớn giúp các bậc làm cha, làm mẹ trong việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của bệnh viện, của Bộ Y tế giao cho”.

Năm học 2016-2017, các cháu con CBVCLĐ bệnh viện đã đạt thành tích xuất sắc, hết sức ấn tượng: Trong đó có các thành tích và giải thưởng như sau: Tổng số có 437 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.Trong đó nổi bật có: 3 huy chương vàng,1 huy chương bạc, 1 giải Nhì cấp Quốc tế,3 giải cấp Quốc gia; 8 giải cấp Thành phố; 333 em đạt học sinh giỏi, xuất sắc.

Em Nguyễn Đức Anh (con BS Đào Thị Hoa –Trưởng khoa Khám bệnh) đạt 04 giải cấp Quốc tế, 03 giải cấp Quốc gia, 03 giải nhì cấp Thành phố năm 2017.

Các cháu có thành tích xuất sắc nhất nhận vòng Nguyệt quế và Kỷ niệm chương của Bệnh viện

Em Lê Chí Quang - Con BS Nguyễn Thị Bích Vân (phó khoa Điều trị theo yêu cầu) đạt giải Ba Toán quốc tế giữa các thành phố lần thứ 38 phát biểu cảm tưởng.

Tiếp theo chương trình là phần tổng kết và trao giải Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi 2017. Trải qua gần 1 tháng phát động , cuộc thi vẽ tranh với nhiều chủ đề như quê hương đất nước, an toàn giao thông, môi trường, bệnh viện….đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của các cháu – con của CBVCBV. Theo đánh giá của BGK là những họa sĩ, mỗi tác phẩm đều mang vẻ đẹp ngộ nghĩnh, sinh động riêng với những câu chuyện khác nhau nhưng đều chứa đựng thông điệp tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, nề nếp gia đình…

Kết quả cuộc thi vẽ tranh có 02 giải đặc biệt, 04 giải nhất, 06 giải nhì, 12 giải ba và 13 giải khuyến khích. Tổng trị giá giải thưởng lên tới 20 triệu đồng. 

Hình ảnh Lãnh đạo bệnh viện và đại diện BGK trao quà cho các cháu đạt giải vẽ tranh 2017

Sau lễ tuyên dương và trao phần thưởng, các cháu  tham gia vào các trò chơi vô cùng lý thú tại sân chơi của bệnh viện như nhảy bao bố, đập lon, đuổi hình bắt chữ, đố vui có thưởng…

Lễ tuyên dương con CBVCLĐ bệnh viện đạt thành tích cao trong học tập 2016-2017 và chung kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh 2017 đã để lại nhiều cảm xúc đẹp và những ký ức khó phai trong các cháu.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Hai bức tranh đạt giải đặc biệt của cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi 2017

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

Ảnh: Phòng CNTT

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.