Bệnh viện Phụ Sản Trung ương gặp mặt cán bộ, viên chức, lao động nghỉ chế độ năm 2017

Sáng ngày 02/01/2018, Đảng ủy , Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, viên chức và lao động nghỉ hưu của bệnh viện năm 2017.

         Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Vũ Bá Quyết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; PGS.TS Lê Hoài Chương, Phó giám đốc bệnh viện; PGS.TS Trần Danh Cường, Phó giám đốc bệnh viện; TS.Lê Thiện Thái, Phó giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy; BCH Công đoàn cùng các Lãnh đạo một số phòng chức năng.

           Với tình cảm trân trọng, biết ơn sâu sắc, PGS.TS Vũ Bá Quyết thay mặt Lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo với các CBVCLĐ được nghỉ chế độ trong năm 2017 những thành tựu đạt được của bệnh viện trong năm qua, đặc biệt phải kể đến đó là công tác khám chữa bệnh, các dịch vụ mới đã đem lại sự hài lòng cho người bệnh, bệnh viện đã đưa vào sử dụng 6 tầng nhà BC, bắt đầu triển khai dự án cơ sở II tại Quốc Oai; kiểm tra bệnh viện đạt điểm cao hơn 2016. Bên cạnh đó vẫn tồn tại những khó khăn và thách thức của bệnh viện trong năm 2017 đòi hỏi sự cố gắng, sự đoàn kết. Giám đốc bệnh viện bày tỏ: “Mong các bác, các anh, các chị trong hàng chục năm qua đã cùng nhau xây dựng, phát triển bệnh viện thì trong những năm tới tiếp tục quan tâm, đóng góp, ủng hộ. Chúng tôi coi đó là nguồn động viên, sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu để những cán bộ đương chức tiếp tục kế thừa đưa bệnh viện vượt qua thách thức, phát triển lên tầm cao mới.”

PGS.TS Vũ Bá Quyết phát biểu tại buổi gặp mặt

         Chia sẻ với những tồn tại của bệnh viện, đồng thời chúc mừng những thành tích đạt được của bệnh viện trong năm 2017, ông Lê Trung Tuyến, thay mặt cán bộ hưu trí năm 2017 đã gửi lời chúc tới các đồng chí trong Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện Phụ sản Trung ương nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Toàn thể cán bộ viên chức hưu trí sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trên chặng đường phía trước.

          Nhân dịp gặp mặt, Ban Giám đốc cùng BCH Công đoàn bệnh viện đã tặng hoa, quà lưu niệm cho cán bộ, viên chức và lao động nghỉ hưu của bệnh viện năm 2017.

PGS.TS Vũ Bá Quyết trao hoa và tặng quà cho Ban liên lạc hưu trí bệnh viện

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hôi

Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng CNTT

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.