Bệnh viện Phụ Sản Trung ương gặp mặt, chúc Tết Bính Thân 2016 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Sáng ngày 29/01/2016, Đảng ủy , Ban Giám đốc, Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Trung ương đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết Bính Thân 2016 các cán bộ hưu trí của bệnh viện qua các thời kỳ.

Không khí buổi gặp mặt rất tình cảm và ấm áp

Đến dự buổi gặp mặt, giao lưu với hơn 400 cán bộ viên chức lao động hiện đã nghỉ hưu có PGS.TS. Vũ Bá Quyết – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên; cùng các cán bộ chủ chốt của các khoa, phòng trong bệnh viện.

PGS.TS Vũ Bá Quyết phát biểu tại buổi gặp mặt

Với những tình cảm trân trọng, sự biết ơn sâu sắc, PGS.TS. Vũ Bá Quyết thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện đã có lời phát biểu, báo cáo thành tựu công tác năm 2015 của bệnh viện. Năm 2015, trong bối cảnh bệnh viện tiếp tục xây dựng, hoàn thiện nhà BC, điều kiện cơ sở hạ tầng còn khó khăn, toàn thể cán bộ viên chức, lao động bệnh viện đã cố gắng nỗ lực, vươn lên đạt được nhiều thành công như ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại của thế giới, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế, cải cách thủ tục giảm phiền hà cho người dân trong khám chữa bệnh, ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả quản lý, nâng cao đời sống, thu nhập, tổ chức nhiều  hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao; kiểm tra chất lượng bệnh viện có kết quả vượt bậc so với năm 2014;  phong trào thi đua có nhiều tập thể, cá nhân được vinh danh của các Ban ngành Trung ương, địa phương, giữ vững uy tín của bệnh viện Anh hùng. PGS.TS. Vũ Bá Quyết cũng tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo của toàn thể cán bộ viên chức, bệnh viện sẽ nỗ lực vươn lên hơn nữa, tận dụng thời cơ; khắc phục các tồn tại; vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới, tạo ra những động lực mới, những đột phá mới trong năm 2016. Lãnh đạo bệnh viện luôn kế thừa, biết ơn các thế hệ tiền nhiệm đã quan tâm và mong muốn  sẽ nhận được nhiều đóng góp để bệnh viện phát triển bền vững.

PGS.TS Vũ Bá Quyết trao hoa và tặng quà cho Ban liên lạc hưu trí bệnh viện

Nhân dịp gặp mặt đầu xuân, PGS.TS Vũ Bá Quyết  đã trao tặng hoa và tặng quà cho Ban liên lạc hưu trí bệnh viện. Chia sẻ với những khó khăn của bệnh viện, đồng thời chúc mừng những thành tích đạt được của bệnh viện trong năm 2015, bà Trương Thị Mãi – Trưởng ban liên lạc hưu trí bệnh viện, nguyên Chủ tịch Công đoàn, đã gửi lời chúc tới các đồng chí trong Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện Phụ sản Trung ương một năm mới Bính Thân 2016 nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

 

Bài: Đặng Thị Mai Hương - Phòng CTXH

Ảnh: Đàm Văn Thành - Phòng CNTT