Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”

Ngày 18/4/2012, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện”.

Chương trình được tổ chức với sự phối hợp của Đoàn TNCSHCM Bộ Y tế, Đoàn TNCSHCM bệnh viện PSTW, truyền hình O2TV và Câu lạc bộ Nghệ sĩ trẻ Hà Nội gồm các ca sĩ, nghệ sĩ như NSƯT Hồng Liên, Hoàng Hải, Thái Thùy Linh, Minh Thu, Tuấn Hiệp ...

Phó Giám đốc bệnh viện Trần Quốc Việt phát biểu tại buổi lễ

Mục đích của chương trình là mang lại niềm vui, chia sẻ những khó khăn và đau đớn với người bệnh, góp phần làm giảm áp lực căng thẳng của cán bộ nhân viên y tế, đồng thời tổ chức quyên góp cho quỹ bệnh nhân nghèo của bệnh viện.

Ông Lê Anh Tuấn - Phó Giám đốc bệnh viện quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện, người bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện và người nhà bệnh nhân.

Đại diện của đài truyền hình O2TV đã trao cho đại diện của bệnh viện số tiền chương trình đã quyên góp được là 16.100.000 đồng nhằm giúp đỡ các bệnh nhân nghèo của bệnh viện.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các nghệ sĩ đã trình bày nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khán giả

Bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Phụ ngoại 3 đã đọc tặng các y bác sĩ bài thơ rất cảm động với những lời thơ rất mộc mạc, chân thành để tỏ lòng cảm ơn.

Tiết mục văn nghệ của Đoàn viên thanh niên bệnh viện Phụ sản TƯ

Ban tổ chức cùng các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm

Bài: Thu Hiền

Ảnh: Nguyễn Văn Công

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.