Gặp mặt cán bộ hưu trí năm 2015

Sáng 24/12/2015, bệnh viện Phụ sản trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp đầu năm mới 2016 để tri ân những người đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp phát triển của bệnh viện.

PGS.TS. Vũ Bá Quyết phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Vũ Bá Quyết, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; TS. Lê Thiện Thái, Phó giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ cùng 23 cán bộ vừa nghỉ chế độ năm 2015 trong đó có BS CKII Trần Quốc Việt, nguyên Phó giám đốc bệnh viện, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tại các khoa phòng.

Ban lãnh đạo bệnh viện chụp ảnh kỷ niệm với các cán bộ nghỉ chế độ năm 2015

Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, PGS.TS. Vũ Bá Quyết đã trao tặng hoa và quà tri ân tới từng cán bộ thay lời cảm ơn sâu sắc  “Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn tự hào, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí đã tích cực phấn đấu, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng bệnh viện phát triển lớn mạnh ngày hôm nay.”

PGS.TS. Vũ Bá Quyết đã trao tặng hoa và quà tri ân cho Bs Đỗ Thị Ngọc Lan,

nguyên Trưởng khoa Phụ ngoại 1

Bài: Nguyễn Thị Thu Hiền

Ảnh: Đàm Văn Thành

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.