Công đoàn Bệnh viện Phụ sản Trung ương và cá nhân được tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 – 2020.

Ngày 24/9/2020, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tôn vinh điển hình tiên tiến công nhân viên chức lao động ngành Y tế giai đoạn 2016- 2020

Tại Hội nghị, đã có 25 tập thể và 100 cá nhân là công nhân viên chức lao động tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào thi đua do tổ chức công đoàn phát động trong 5 năm qua được tôn vinh. Bệnh viện Phụ sản Trung ương vinh dự có 01 tập thể công đoàn Bệnh viện, 02 cá nhân là PGS.TS Trần Danh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và Thạc sỹ Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện được tôn vinh tại hội nghị.

Tham dự tại Hội nghị có Đồng chí Trần Thanh Hải, Phó chủ tịch thường trực Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế; Đồng chí Phạm Thanh Bình, chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Đại diện lãnh đạo và chủ tịch công đoàn của toàn bộ cơ sở trực thuộc Công Đoàn Y tế Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên phát biểu tại hội nghị

PGS.TS Trần Danh Cường phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị PGS.TS Trần Danh Cường đã báo cáo thành quả sự lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, quan tâm của Đảng ủy Ban Giám đốc bệnh viện và Công đoàn Bệnh viện đã đạt được giai đoạn 2016 – 2020 trong việc nâng cao đời sống của cán bộ viên chức lao động trong Bệnh viện và chăm lo đối với con Cán bộ viên chức người lao động. PGS.TS Trần Danh Cường bày tỏ quan điểm, mục tiêu của Bệnh viện là đồng thời nâng cao sự hài lòng của người bệnh và sự hài lòng của cán bộ viên chức lao động. Hai mục tiêu này cần luôn song hành. Để làm tốt việc này cần có sự chung tay của toàn bộ hệ thống chính trị Bệnh viện, của toàn thể cán bộ viên chức lao động trong đó có vai trò hết sức quan trọng của tổ chức Công đoàn Bệnh viện.

Công đoàn Bệnh viện Phụ sản Trung ương được tôn vinh điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 – 2020

 

 

Bài: Nguyễn Thị Nhung – Văn phòng Công đoàn

 

Ảnh: Phan Quang Huy – Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.