Đại hội thể dục thể thao truyền thống năm 2017 Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Kỷ niệm 42 năm ngày thống nhất đất nước, Kỷ niệm 131 năm ngày Quốc tế lao động, thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động thể dục thể thao chào mừng Hội thao toàn quốc ngành Y tế lần thứ I và Đại hội TDTT quận Hoàn Kiếm lần thứ IX năm 2017

Nhân kỷ niệm 42 năm ngày thống nhất đất nước, Kỷ niệm 131 năm ngày Quốc tế lao động, thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động thể dục thể thao chào mừng Hội thao toàn quốc ngành Y tế lần thứ I và Đại hội TDTT quận Hoàn Kiếm lần thứ IX năm 2017, nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu hợp tác giữa các đơn vị, bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức Đại hội TDTT truyền thống năm 2017.


Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí Đào Ngọc Dung, Phó Chủ tịch CĐYT Việt Nam, đại diện Ban thường vụ công đoàn cơ quan Bộ Y tế; Trung tâm VH-TDTT quận Hoàn Kiếm, công an phường Trần Hưng Đạo, nhà VHHSSV Thành đoàn Hà Nội, các đơn vị kết nghĩa; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các khoa phòng, trung tâm và hàng trăm các cổ động viên, CBVCLĐ tham gia thi đấu Kéo co, Bóng bàn, cầu lông.


Phát biểu khai mạc, TS. Lê Thiện Thái, Phó Giám đốc – Chủ tịch Hội đồng TDTT bệnh viện nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động TDTT đối với sức khỏe của CBVCLĐ để làm tốt chuyên môn, phục vụ nhân dân. Thông qua đại hội TDTT thường niên nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể CBVCLĐ với tinh thần “ Thể thao - Sức khỏe – Vui vẻ - Đoàn kết”, tạo dựng một môi trường Bệnh viện không chỉ xanh, sạch, đẹp mà còn khỏe về tinh thần góp phần hoàn thành xuất sắc kế hoạch công tác năm 2017 và các năm tiếp theo với một thông điệp “Khỏe để xây dựng, phát triển bệnh viện Phụ sản Trung ương, khỏe để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân cả nước”.
 

TS. Lê Thiện Thái, Phó Giám đốc bệnh viện đánh trống khai mạc Đại hội.

Nhân dịp này, đại diện Sở VH-TT-DL Hà Nội đã trao Giấy khen cho bệnh viện về những đóng góp liên tục trong phong trào TDTT quần chúng của quận Hoàn Kiếm.

Sở VH-TT-DL Hà Nội đã trao Giấy khen cho bệnh viện.
 

Sau phần khai mạc là các phần thi cuả các môn thi đấu: Kéo co, bóng bàn, cầu lông. Sôi nổi và nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt nhất là phần thi kéo co – một môn thi đấu tập thể - môn thi thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh. Ở nội dung kéo co nam, đội nam Công nghệ thông tin đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Trong khi đó, ở môn thi kéo co nữ, đội nữ Phòng ban đã lội ngược dòng ngoạn mục để lần đầu tiên ở vị trí số 1. Ở nội dung kéo co phối hợp nam nữ, đội liên quân Dược-Vật tư- TCKT- CTXH đã xuất sắc vượt qua 07 đội, giành giải Nhất.

Chủ tịch CĐ bệnh viện cùng tham gia thi kéo co.

 

Những môn thi đối kháng: cầu lông, bóng bàn cũng diễn ra không kém phần hào hứng, các vận động viên là những nhân viên y tế đã thi đấu quyết liệt với một tinh thần đoàn kết, hữu nghị, trung thực và cao thượng.

Lễ bế mạc Hội khỏe BV Phụ sản Trung ương năm 2017 đã diễn ra trong bầu không khí kết đoàn và hân hoan của nhiều tập thể và cá nhân trong toàn bệnh viện.
Một số hình ảnh thi đấu:

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng Công tác xã hội
Ảnh: Đàm Văn Thành – Phòng Công nghệ thông tin
 

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.