Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Ngày 14/8/2018, tại Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện đối với PGS. TS.Trần Danh Cường và TS. Lê Thiện Thái.

Thứ trưởng thường trực Nguyễn Viết Tiến phát biểu và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí

Phó Giám đốc

GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế trao quyết định và chúc mừng

PGS. TS. Trần Danh Cường và TS. Lê Thiện Thái

        GS.TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế đã đến dự  và trao quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Phó Giám đốc. Tham dự buổi lễ còn có Lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Ban lãnh đạo bệnh viện và đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động của bệnh viện.​

        Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, GS. TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế đã trao quyết định bổ nhiệm cho PGS. TS. Trần Danh Cường và TS. Lê Thiện Thái tiếp tục đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đồng chí Thứ trưởng  thường trực mong muốn với chuyên môn, kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết đồng chí Trần Danh Cường và đồng chí Lê Thiện Thái trong nhiệm kỳ mới cùng tập thể lãnh đạo, các cán bộ công chức viên chức người lao động trong bệnh viện đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kinh nghiệm chuyên môn, quản lý để xây dựng và hoàn thành những nhiệm vụ mà Bộ Y tế giao phó, xứng đáng là bệnh viện hàng đầu của cả nước.

PGS. TS. Trần Danh Cường phát biểu nhận nhiệm vụ

        Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Danh Cường thay mặt các đồng chí vừa nhận quyết định bổ nhiệm trân trọng gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo bệnh viện, các khoa phòng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức trong bệnh viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cao cho cá nhân mình. Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn đối với đồng chí, đồng chí cũng xin  hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

PGS. TS. Vũ Bá Quyết, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng các đồng chí Phó Giám đốc

        Đại diện cho Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, PGS. TS. Vũ Bá Quyết – Giám đốc Bệnh viện đã chúc mừng hai đồng chí Phó Giám đốc và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí Phó Giám đốc tiếp tục hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng xây dựng một tập thể lãnh đạo đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, đưa bệnh viện ngày một phát triển vững mạnh góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân của ngành Y tế./.

Ban Biên tập C​ổng T​h​ôn​g ti​​n ​điện​ t​ử ​​​B​​​​ộ​​ Y tế​

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.