Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2011

Chiều ngày 19/01/2012 tức (26 tháng Chạp) tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra Hội nghị Đại biểu Cán bộ Viên chức năm 2011.

Ban tổ chức đã đón tiếp gần 300 đại biểu từ 41 đơn vị, khoa phòng, trung tâm đại diện cho gần 1000 CBVC và LĐ về dự.

Thực hiện Thông tư liên tịch số 09/1998/TTLT-TCCP-TLĐ ngày 14/12/1998 V/v hướng dẫn về tổ chức và nội dung hội nghị cán bộ công chức trong các cơ quan cùng sự Chỉ đạo của Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam trong việc tổ chức Hội nghị Cán bộ Công chức,Viên chức tại các cơ quan hành chính sự nghiệp trong ngành Y tế. Đây là một trong chuỗi các hoạt động nhằm thực hiện “Quy chế dân chủ cơ sở”, là hoạt động thường niên được tổ chức định kỳ vào Quý I hàng năm tại bệnh viện.  

      Về dự hội nghị có các Đại biểu:

1.     Đ/c Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế - Bí Thư Đảng ủy - GĐ Bệnh viện

2.     Đ/c Trần Quốc Viêt – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó GĐ - Chủ tịch Công đoàn

3.     Đ/c Vũ Bá Quyết – Thường vụ Đảng ủy – Phó GĐ

4.     Đ/c Lê Anh Tuấn – Ủy viên BCH Đảng ủy – Phó GĐ

5.     Đ/c Lê Hoài Chương – Ủy viên BCH Đảng ủy – Phó GĐ

     Các đ/c trong BCH Đảng ủy; BCH CĐ; Bí thư ĐTN; Trưởng Ban Nữ công; Trưởng Ban Thanh tra ND, các đ/c Trưởng khoa; Tổ trưởng CT; Tổ trưởng CĐ cùng các Đại biểu được bầu từ các khoa, phòng, trung tâm trong toàn bệnh viện.

     Hội nghị đã được nghe Tiến sĩ Vũ Bá Quyết – Phó GĐ, thay mặt cho Lãnh đạo bệnh viện trình bầy Dự thảo báo cáo tổng kết công tác năm 2011 và phương hướng hoạt động bệnh viện năm 2012.

     Đ/c Trần Quốc Việt – Chủ tịch CĐ báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến từ Hội nghị của 41 đơn vị tổ công đoàn gửi về Hội nghị Đại biểu.

      Tổng số có 86 ý kiến, trong đó 100% ý kiến nhất trí với dự thảo báo cáo của bệnh viện, báo cáo cơ bản đã khái quát được hoạt động của bệnh viện năm 2011 với những thành tích đã đạt được và hạn chế cần khắc phục cũng như phương hướng cụ thể năm 2012, báo cáo đã thể hiện rõ được vai trò của Lãnh đạo bệnh viện trong việc quản lý điều hành hoạt động bệnh viện, lãnh đạo toàn thể CBVC thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như vai trò của các đoàn thể trong việc động viên khích lệ CBVC hăng hái thi đua lao động và học tập; và có nhiều ý kiến đề xuất góp ý cho lãnh đạo và các khoa phòng bộ phận nhằm tăng cường công tác quản lý, nâng cao chất lượng khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân đặc biệt là sức khỏe sinh sản và hồi sức sơ sinh, duy trì và nâng cao hơn nữa đời sống CBVC và LĐ.

     Hội nghị nghe báo Báo của Ban thanh tra ND nhiệm kỳ 2010-2011.

     Hội nghị đã nhất trí thông qua Đề án Nhân sự Ban thanh tra ND nhiệm kỳ 2012-2013 và bầu Ban thanh tra ND mới gồm: 05 đồng chí.

     Phần thảo luận: Hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận và phát biểu bầy tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo BCH Đảng ủy, Ban GĐ và sự đoàn kết nhất trí giữa các tổ chức Công đoàn, Đoàn TN, của cả hệ thống chính trị cùng tham gia công tác quản lý, tăng cường các hoạt động kiểm tra giám sát tại bệnh viện.

     Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Viết Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện tiếp thu và trả lời các ý kiến đóng góp, những kiến nghị đề xuất từ những cá nhân và tập thể, nêu các giải pháp khắc phục và giải quyết các vấn đề thảo luận tại hội nghị.

     Hội nghị đã thông qua được Nghị quyết trong đó nhấn mạnh mục tiêu chiến lược xây dựng, phát triển bệnh trong những năm tiếp theo và những mục tiêu, kế hoạch cụ thể cho năm 2012.

     Hội nghị đã kết thúc trong không khí vui vẻ, phấn khởi và đoàn kết nhất trí hứa hẹn những bước tiến quan trọng trong giai đoạn mới.

                                                                              THƯỜNG TRỰC CÔNG ĐOÀN

                                                                                            Lê Trung Tuyến