Bộ Y tế công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc BV Phụ - Sản TW cho TS Vũ Bá Quyết

Sáng ngày 20/12/2013 tại Hội trường Bệnh viện Phụ - Sản Trung ương, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao quyết định Giám đốc Bệnh viện Phụ - SảnTrung ương cho TS Vũ Bá Quyết.

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao quyết định Giám đốc Bệnh viện

Phụ - SảnTrung ương cho TS Vũ Bá Quyết

Đến dự buổi lễ trao quyết định có lãnh đạo Bộ Y tế và Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Y tế; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, các đ/c Trưởng phó khoa, phòng; ĐD-HS-KTV Trưởng, tổ trưởng công tác các khoa, phòng, trung tâm Bệnh viện Phụ - Sản Trung ương và các GS, BS bộ môn phụ sản Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến - Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu giao nhiệm vụ

cho Tân Giám đốc của bệnh viện

Trong bài phát biểu giao nhiệm vụ cho Tân Giám đốc của bệnh viện, lãnh đạo Bộ Y tế mong muốn và tin tưởng rằng TS Vũ Bá Quyết sẽ phát huy những thành tích đã đạt được của bệnh viện, đoàn kết, tập hợp và huy động sức mạnh tập thể để đưa Bệnh viện Phụ - SảnTrung ương phát triển lên một tầm cao mới.

TS Vũ Bá Quyết phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, TS Vũ Bá Quyết bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ Y tế, Vụ Tổ chức cán bộ, tập thể cán bộ, viên chức và nhân viên của bệnh viện, trân trọng và ghi nhận những đóng góp to lớn của PGS.TS Nguyễn Viết Tiến và các lãnh đạo tiền nhiệm, đồng thời khẳng định tiếp tục kế thừa những thành tựu đã đạt được, kiên trì với mục tiêu phát triển bệnh viện, quyết tâm xây dựng Bệnh viện Phụ - SảnTrung ương xứng đáng là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ em lớn của cả nước.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã tặng hoa và quà chúc mừng

cho TS Vũ Bá Quyết - Tân Giám đốc bệnh viện

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.