Ngày hội biểu dương gia đình CBVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016 -2018 và tuyên dương con CBVCLĐ có thành tích cao trong học tập

Ngày 26/7/2019, bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức Ngày hội biểu dương gia đình CBVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016 – 2019 và  tuyên dương các em học sinh là con CBVCLĐ trên toàn Bệnh viện đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.

Chủ tịch Công đoàn Y tế, PGS.TS Phạm Thanh Bình tặng hoa chúc mừng Ngày hội biểu dương CBVCLĐ của bệnh viện.

Tới dự buổi Lễ về phía khách mời có PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam (CĐYTVN); Bà Công Thị Thanh Hằng, Trưởng ban tuyên giáo nữ công –CĐYTVN; PGS.TS Đặng Thị Minh Nguyệt, Phó trưởng bộ môn Phụ sản, trường Đại học Y Hà Nội; TS. Trần Thị Thu Hạnh, Công đoàn bộ môn.  Về phía bệnh viện Phụ sản Trung ương có PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư  Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Ths.Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn, BCH Công đoàn; Đoàn TN, Lãnh đạo, tổ trưởng công đoàn các đơn vị khoa, phòng, TT trong toàn Bệnh viện; 70 gia đình CBVCLĐ tiêu biểu và các cháu học sinh là con của CBVCLĐ có thành tích năm học 2019 được biểu dương.

PGS.TS. Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện vui mừng

 phát biểu khai mạc buổi Lễ

Phát biểu khai mạc buổi Lễ tuyên dương, PGS.TS. Trần Danh Cường nhấn mạnh: “Hội nghị biểu dương nhằmtôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình,các CBVCLĐ tiêu biểu đã xuất sắc trong việc tổ chức, xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, những gia đình đã hết sức nỗ lực vun đắp, xây dựng cho tổ ấm thật trọn vẹn. Những kết quả này không những mang lại giá trị tốt đẹp cho mỗi gia đình, cộng đồng, góp phần nâng cao vị trí của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội mà còn đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của bệnh viện, của Bộ Y tế. Ngày hội cũng được tổ chức nhằmtuyên dương, ghi nhận và đánh giá thành tích học tập chuyên cần của các cháu. Các cháu đạt được thành tích này là niềm vui, động viên to lớn giúp các bậc làm cha, làm mẹ trong việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của bệnh viện”.

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐYTVN phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương

Căn cứ vào kết qủa các phong trào thi đua và tiêu chuẩn danh hiệu Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu. Qua bình xét có 70 gia đình CBVCLĐ  tiêu biểu được suy tôn.

Chủ tịch CĐYTVN và Giám đốc bệnh viện tằng Giấy khen cho 70 gia đình CBVCLĐ tiêu biểu 2016 -2018.

Với thành tích học tập năm học 2018-2019 các cháu đã đạt thành tích xuất sắc, hết sức ấn tượng: Trong tổng số 789 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.Trong đó nổi bật có: 03 giải Quốc tế,04 giải cấp Quốc gia; các giải cấp Thành phố; 32 giải cấp trường…

Các con có thành tích trong học tập được nhận quà và tiền thưởng của bệnh viện lên tới 220 triệu đồng và đặc biệt được nhận quà riêng của Giám đốc bệnh viện trao tặng tổng là 120 triệu đồng.

Các cháu có thành tích cao trong học tập được tuyên dương và nhận

quà của Giám đốc bệnh viện.

Cháu Mai Tùng Dương con bố Mai Văn Tuyên khoa Phẫu thuật GMHS thay mặt cho các bạn cảm ơn Giám đốc bệnh viện đã luôn quan tâm, động viên cho các cháu.

Cháu Mai Tùng Dương tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo bệnh viện

    Màn trình diễn văn nghệ của các cháu nhỏ con của CBVCLĐ khoa Khám bệnh

Hình ảnh các em nhỏ tham gia nhiệt tình các trò chơi được tổ chức cùng ngày 

Bài: Phòng CTXH

 Ảnh: Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.