Kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế phụ nữ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nhân dịp này, PGS.TS Trần Danh Cường, Giám đốc bệnh viện thay mặt BGĐ bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể nữ cán bộ, y, bác sỹ của Bệnh viện

Ngày 08/3/2019, Công đoàn Bệnh viện Phụ sản Trung ương phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019).

Nhân dịp này, PGS.TS Trần Danh Cường, Giám đốc bệnh viện thay mặt BGĐ bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể nữ cán bộ, y, bác sỹ của Bệnh viện. Với gần 1500 viên chức, người lao động, trong đó tỷ lệ chị em chiếm gần 90%. Nữ CBVCLĐ bệnh viện và bộ môn đã có nhiều đóng góp hết sức to lớn trong quá trình phát triển bệnh viện. tạo dựng uy tín trong khu vực và quốc tế. Năm 2018 vừa qua, đã có 70 nữ CBVCLĐ đạt chiến sĩ thi đua; 41 nữ thầy thuốc được tặng kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân; 02 nữ thầy thuốc được tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ; 15 nữ thầy thuốc nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế;  Bằng khen của CĐYTVN cho 16 nữ thầy thuốc.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo bệnh viện, PGS.TS. Trần Danh Cường đã trao quà của bệnh viện trị giá 120 triệu đồng và quà riêng của Giám đốc bệnh viện trị giá 60 triệu đồng cho toàn thể CBVCLĐ nữ của bệnh viện và bộ môn phụ sản trường Đại học Y Hà nội

Giám đốc cũng gửi tặng đến toàn thể nhân viên y tế nữ của bệnh viện và bộ môn phụ sản trường Đại học Y Hà Nội.


Cùng ngày, Bệnh viện đã tổ chức Lớp dạy cắm hoa do Giảng viên của Trung tâm Hoa Sữa giảng dạy và lớp tư vấn trang điểm do công ty mỹ phẩm OHUI – Korean cho CBVCLĐ nữ của bệnh viện nhằm trang bị cho các chị em thêm kiến thức trong  chăm sóc gia đình, làm đẹp.

 

                                                                                     Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

                                                Ảnh: Phòng CNTT

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.