Thông báo về việc ủng hộ gia đình bé Đỗ Bình An - con của sản phụ bị ung thư giai đoạn cuối

Thông báo về việc ủng hộ gia đình bé Đỗ Bình An - con của sản phụ bị ung thư giai đoạn cuối

Trong thời gian vừa qua, cháu Đỗ Bình An - con của sản phụ Nguyễn Thị Liên bị ung thư vú giai đoạn cuối đã nhận được nhiều sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng, nhiều nhà hảo tâm đã liên hệ đến bệnh viện Phụ sản Trung ương với mong muốn hỗ trợ thiện nguyện cho gia đình chị Liên và cháu An.

Đó là những tình cảm vô cùng ấm áp với gia đình chị Liên nói riêng cũng như các nhân viên y tế biện viện K Trung ương, bệnh viện Phụ sản Trung ương đang điều trị cho sản phụ và bé sơ sinh nói chung.

Hiện nay, cháu Đỗ Bình An đang được chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc và Điều trị Sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Để tập trung nguồn lực vào một đầu mối tin cậy, được sự đồng ý của anh Đỗ Văn Hùng (bố cháu Đỗ Bình An), bệnh viện Phụ sản Trung ương kính đề nghị các nhà hảo tâm có mong muốn chia sẻ, ủng hộ gia đình cháu Đỗ Bình An xin gửi về địa chỉ sau:

  1. Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Tầng 6, nhà E, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Liên hệ nhân viên phụ trách công tác thiện nguyện: Ths.Nguyễn Thị Nhung: 093 4555509 hoặc CN.Trịnh Hồng Ngọc: 098 6873355.

Hoặc chuyển khoản đến tài khoản Công đoàn bệnh viện Phụ sản Trung ương

- Tên tài khoản: Công đoàn Bệnh viện Phụ sản Trung ương

- Số tài khoản: 0511102709009

- Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Điện Biên Phủ

- Nội dung đề nghị ghi rõ: [Tên nhà hảo tâm], [Số điện thoại liên lạc (nếu mong muốn)] ủng hộ cháu Đỗ Bình An - [số tiền].

- Chụp ảnh Giấy chuyển tiền và gửi inbox vào fanpage phòng Công tác xã hội Bệnh viện Phụ sản Trung ương (nếu cần).

Kính mong các đồng nghiệp, khách hàng, người bệnh quan tâm hãy chia sẻ thông báo này để thông tin có thể tới được với nhiều nhà hảo tâm!

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.