Công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ quản lý một số khoa, phòng thuộc Bệnh viện Phụ sản TƯ

Công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ quản lý một số khoa, phòng thuộc  Bệnh viện Phụ sản trung ương.

Sáng ngày 02/8/2019, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa Phụ nội tiết cho Ths.Bs Đặng Anh Linh kể từ ngày 01/8/2019; bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng phòng, Phó trưởng phòng Nghiên cứu khoa học đối với TS Đỗ Quan Hà và PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào thời gian giữ chức vụ là 05 năm. Kéo dài thời gian giữ chức vụ Trưởng phòng Hành chính quản trị với ông Đoàn Hồng Hải cho đến thời gian nghỉ theo chế độ.

Tham dự buổi trao Quyết định có PGS.TS Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện, các Trưởng, phó khoa phòng, cán bộ chủ chốt của bệnh viện.       

PGS.TS. Trần Danh Cường chúc mừng và trao quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí tiếp tục đảm nhiệm chức vụ quản lý với mong muốn trong thời gian tới  các đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kinh nghiệm chuyên môn, quản lý để xây dựng và hoàn thành những nhiệm vụ mà bệnh viện giao phó.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đặng Anh Linh thay mặt các đồng chí vừa nhận quyết định bổ nhiệm trân trọng gửi lời cảm ơn đến Giám đốc bệnh viện, Đảng ủy, Ban giám đốc, cán bộ, viên chức khoa mình đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm cao. Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn đối với các đồng chí. Ths.Bs Đặng Anh Linh cũng xin  hứa sẽ dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

               Bài: Phòng Công tác xã hội

Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.