Hội nghị Đại biểu CBVC Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2012

Hội nghị Đại biểu CBVC Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2012 đã được tổ chức thành công vào ngày 30 tháng 01 năm 2013.

Hội nghị đánh giá tổng kết sau một năm thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị và đề ra phương hướng công tác năm 2013 và những năm tiếp theo.

Thực hiện Thông tư Liên tịch số 09/1998/TTLT-TCCP-TLĐLĐ ngày 04/12/1998 V/v hướng dẫn tổ chức và nội dung hội nghị cán bộ công chức trong các cơ quan cùng với sự Chỉ đạo của Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam về việc tổ chức hội nghị Cán bộ Công chức, Viên chức tại các cơ quan hành chính sự nghiệp trong ngành Y tế. Đây là một trong những hoạt động thường niên tại bệnh viện nhằm thực hiện “Quy chế dân chủ cơ sở”.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí PGS-TS Nguyễn Viết Tiến - Ủy viên Ban cán Sự Đảng – Thứ trưởng BYT;  kiêm Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện.

Hội nghị đã đón tiếp 247 đại biểu chính thức gồm: Các đồng chí trong BCH-ĐU; BGĐ; BCH-CĐ; Bí thư TN; Trưởng ban TTND; Trưởng ban Nữ công; Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm và Đại biểu được bầu từ 41 tổ công đoàn thay mặt cho 1007 CBVCLĐ trong toàn bệnh viện.

Hội nghị đã đã được nghe TS Lê Hoài Chương – PGĐ bệnh viện trình bầy bản Báo cáo hoạt động bệnh viện năm 2012 và nội dung phương hướng công tác năm 2013.

Bác sỹ Chuyên khoa II Trần Quốc Việt – Phó bí thư Đảng ủy – Phó GĐ – Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận từ các tổ Công đoàn.

Hội nghị được nghe Đồng chí Nguyễn Viết Tiến thay mặt Lãnh đạo bệnh viện tiếp thu ý kiến đóng góp, thảo luận, các kiến nghị đề xuất và chỉ đạo kế hoạch công tác 2013.

Hội nghị nghe báo cáo của Ban Thanh tra ND do TS – Vũ Văn Du - trình bày.

Năm 2012 là một năm đầy khó khăn thử thách đối với Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, do tác động của suy thoái kinh tế, biến động thị trường, giá thuốc, vật tư thiết bị y tế tăng cao, lượng bệnh nhân tăng đột biến so với mọi năm và một số hạng mục công trình trọng điểm nhằm giảm tải và mở rộng quy mô điều trị chậm tiến độ so với dự kiến ban đầu như: Nhà B-C  với tổng diện tích 1.440 m2, hệ thống giao thông nội viện… Song, được sự chỉ đạo sâu sát, thường xuyên của Lãnh đạo Bộ Y tế, Sự đoàn kết thống nhất của Cấp ủy Đảng, BGĐ, BCH Công đoàn, Đoàn TN Cộng sản HCM và đặc biệt là tập thể CBVC và LĐ, bệnh viện đã vượt qua được những khó khăn thử thách và tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa và Chăm sóc - Điều trị Sơ sinh, giữ vững danh hiệu Đơn vị Anh hùng của thời kỳ đổi mới. Hàng loạt các chỉ tiêu kế hoạch thể hiện trong báo cáo đều tăng từ 110 đến 150 % so với năm 2011, các kỹ thuật mũi nhọn tiếp tục được phát huy và mở rộng, đời sống CBVC tiếp tục duy trì và cải thiện.

Năm 2013 bệnh viện tiếp tục nhận định phải đương đầu với những khó khăn, thách thức mới. Nhưng với quyết tâm đã được thể hiện trong nội dung phương hướng trình Đại hội và một Nghị quyết chi tiết với những mục tiêu, hành động cụ thể đã được thông qua biểu thị sự quyết tâm của tập thể CBVC trong toàn bệnh viện, của  Đảng bộ, Ban Lãnh đạo và các đoàn thể Chính trị - Xã hội.  Hứa hẹn một năm mới với những thành công mới.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Bài: Lê Trung Tuyến

Ảnh: Đàm Văn Thành