Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến chúc mừng báo GĐ&XH nhân ngày 21/6

Sáng nay, 18/6, nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến đã có buổi thăm và làm việc với báo Gia đình & Xã hội.

Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến tặng hoa chúc mừng Báo Gia đình & Xã hội nhân ngày 21/6. Ảnh: Chí Cường

Thay mặt Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng gửi lời chúc sức khỏe, công tác tốt tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên báo Gia đình & Xã hội. Thứ trưởng chỉ đạo trong thời gian tới, tập thể Báo sẽ tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao cho, đồng thời nhận được thêm nhiều sự yêu mến tin cậy của độc giả trong cả nước.   Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến cho biết, Lãnh đạo Bộ Y tế đánh giá cao sự năng động, nhạy bén của lãnh đạo, phóng viên báo Gia đình & Xã hội trong công tác nghiệp vụ để có được những ấn phẩm hay, chất lượng cao, tạo được uy tín lớn trong xã hội.    Thứ trưởng đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của Báo trong việc định hướng đúng đắn các vấn đề truyền thông của ngành Y tế, phản ánh kịp thời những chủ trương chính sách của ngành, giải quyết tốt, định hướng dư luận trong nhiều vấn đề nóng liên quan đến ngành Y tế.  

Ảnh: Chí Cường

Ghi nhận sự nỗ lực và những thành tích mà báo đạt được, Thứ trưởng thay mặt Lãnh đạo Bộ Y tế trao tặng Bằng khen cho tập thể báo Gia đình & Xã hội, TBT Lê Cảnh Nhạc, Phó TBT Nguyễn Đức Tuân, Trưởng phòng Hành chính – Trị sự Nguyễn Viết Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông y tế hướng tới kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/2012).

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm, sát sao của lãnh đạo Bộ Y tế, TBT Lê Cảnh Nhạc cho biết, hiện nay Báo đang phát triển rất tốt 7 ấn phẩm báo giấy và báo điện tử giadinh.net.vn. Các ấn phẩm đều có nội dung phong phú, thiết thực, phản ảnh kịp thời những nội dung nóng bỏng của ngành Y tế, mới đây nhất là loạt bài về Tai biến sản khoa và Bệnh lạ ở huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi… Trong thời gian tới, báo sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phát huy những thành tích đã đạt được và đạt được những thành công mới.

Hải An