Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc bệnh viện

Sáng 29/6/2013, bệnh viện Phụ - Sản Trung ương đã tổ chức trọng thể Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc bệnh viện cho các ông Lê Thiện Thái; Lê Hoàng và Trần Danh Cường.

           

Tham dự buổi lễ có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Tiến, Ủy viên Trung ương đảng, Bộ Trưởng Bộ Y tế; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến, Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện Phụ - Sản Trung ương; đại diện lãnh đạo các Vụ; Cục của Bộ Y tế; BCH Đảng uỷ, Ban Giám đốc và CBVC bệnh viện Phụ - Sản Trung ương.           

Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ Y tế, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Phạm Văn Tác đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế bổ nhiệm Tiến sĩ Lê Thiện Thái, Đảng uỷ viên, Trưởng Khoa Đẻ; Tiến sĩ Lê Hoàng, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ sinh sản quốc gia, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Danh Cường, Trưởng khoa Sản bệnh lý, Phó Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán trước sinh giữ chức vụ Phó Giám đốc bệnh viện Phụ - Sản Trung ương.

           

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các Phó Giám đốc bệnh viện mới được bổ nhiệm. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã phát biểu, việc bổ nhiệm các Phó Giám đốc bệnh viện Phụ - Sản Trung ương thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ Y tế tới sự phát triển của bệnh viện. Đây là kết quả của quá trình theo dõi, đánh giá cán bộ hết sức khách quan, có trách nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện và sự tin tưởng, tín nhiệm của CBVC bệnh viện với các Phó Giám đốc mới được bổ nhiệm. Nhân dịp này, Bộ trưởng nhắc nhở tập thể cán bộ, thầy thuốc và người lao động bệnh viện Phụ - Sản Trung ương phải nỗ lực đi đầu nghiên cứu các kỹ thuật khoa học mũi nhọn của chuyên ngành sản phụ khoa để ứng dụng trong khám bệnh, chữa bệnh tại bệnh viện và hỗ trợ kỹ thuật cho các bệnh viện chuyên khoa phụ sản tuyến dưới. Xây dựng và phát triển bệnh viện Phụ - Sản Trung ương trở thành trung tâm y tế hiện đại so với các nước trong khu vực và thế giới.           

Thay mặt bệnh viện, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến xin tiếp thu các ý kiến phát biểu của Bộ trưởng Bộ Y tế đồng thời cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ Y tế, Ban cán sự Đảng và các Vụ, Cục đã giúp bệnh viện Phụ - Sản Trung ương kiện toàn, bổ sung được thêm các đồng chí vào Ban Giám đốc bệnh viện để cùng  tham gia gánh vác trách nhiệm hết sức nặng nề của một bệnh chuyên khoa đầu ngành của Bộ Y tế.

            Tại buổi lễ, Tiến sĩ Lê Thiện Thái thay mặt cho các Phó Giám đốc mới được bổ nhiệm phát biểu bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Bộ Y tế, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc bệnh viện, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt và CBVC của bệnh viện Phụ - Sản Trung ương đã tín nhiệm, ủng hộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ, cộng tác của đồng nghiệp, CBVC trong bệnh viện và sự quan tâm theo dõi, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Y tế, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc bệnh viện để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong thời gian tới.

                                                                                                                Bài: Hoài Sơn

Ảnh: Đàm Văn Thành